เฮดโค้ชคูมัน!ออกโรงจวก'ดิ มาเรีย'สาเหตุเชิญชวนเมสซีย้ายซบเปแอสเช

f:id:greansoccer:20210209081629j:plain

สำหรับโอกาสของทางด้านเฮดโค้ชดาวดัง โรนัลด์ คูมัน คาดหวังร่วมสร้างผลงานอย่างมากต่อเนื่องในนามทีมชุดใหญ่สโมสรดาวดัง บาร์เซโลนา ลีกสูงลาลีกา สเปน ซึ่งออกมายอมรับ afb1188 ในการที่เป็นกระแสข่าวอย่างหนักให้กับทางด้านนักเตะต่างแดน อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางที่ออกมาเชิญชวนการขอย้ายสังกัดกับแข้งรายนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งยังเป็นประเด็นที่มีหลายฝ่ายตั้งคำถามในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ฤดูหนาว

เหตุผลหลักของกุนซืออาซูลกรานาตำหนิปีกชาวอาร์เจนไตน์ที่พยายามพูดเชิญชวนให้เมสซีย้ายไปเล่นร่วมกันที่ยอดทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ดินแดนน้ำหอม ฝรั่งเศส พร้อมเผยแนวโน้มที่จะร่วมปะทะยอดศึกบิ๊กแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มน็อคเอาท์รอบใหม่ เพื่อคัดเลือกเข้ามาทดแทนต่อแข้งที่กำลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงลุยศึกรายการใหญ่ เป็นความจำเป็นในช่วงเวล่ขาดแข้งตัวสำคุญนี้

โดยความหมายซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวว่าเตรียมตัวเก็บกระเป๋าออกจากคัมป์นูเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีเปแอสเชเป็นสโมสรที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการได้ตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพ และส่วนหนึ่ง สมัคร afb1188 ทางแข้งเพื่อนร่วมชาติ ดิ มาเรีย ให้สัมภาษณ์กับสื่อในทำนองว่าเขาต้องการให้เมสซีย้ายมาอยู่ร่วมทีมกับเขา ซึ่งทางกุนซือชาวดัตช์มองว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

"มันไม่แฟร์เลย ผมคิดว่านี่มันไม่ให้ความเคารพต่อบาร์ซา ที่จะพูดอะไรแบบนั้นถึงนักเตะที่เป็นของเรา มีหลายๆ คนจากเปแอสเชที่พูดกันมากมายถึงเมสซี ซึ่งเล่นให้บาร์ซา"

"นอกจากนี้ เรายังมีเกมที่ต้องเจอกับพวกเขาอีกด้วย คูมันเสริมด้วยการกล่าวถึงการที่ทั้งคู่ต้องเจอกันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย"