กูรูอังกฤษ!เผยสถิติ'มูรินโญ'แพ้ในบ้าน 2 เกมติดครั้งแรกในกุนซืออาชีพ

f:id:greansoccer:20210206032655j:plain

สำหรับทางด้านนายใหญ่ โจเซ มูรินโญ ตอบสนองหนึ่งความจำเป็นของสโมสรดาวดัง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ลีกสูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเหตุผล afb88 จะร่วมกลับมารักษามาตรฐานผลงานอย่างเต็มที่ในรูปแบบใหม่นี้อย่างเต็มที่ เป็นโอกาสจะช่วยเหลือความต้องการอย่างเต็มที่ทุกรูปแบบ เป็นความจำเป็นจะยอมรับหนึ่งกรณีสำคัญในช่วงจัดแจงโอกาสอย่างเต็มที่ เพื่อลุ้นคว้าตำแหน่งแชมป์ลีกในท้ายฤดูกาลนี้

และด้วยการต่อรองของทางด้านกุนซือชาวโปรตุเกสคุมทีมแพ้เกมเหย้าในลีกสองนัดติดเป็นครั้งแรกในอาชีพโค้ช และด้วยความหมายของเฮดโค้ช มูรินโญ ต้องพยายามร่วมทำหน้าที่ต่อนามทีมชุดใหญ่ ไก่เดือยทอง ร่วมชี้แจงหนึ่งทางเลือกทำสถิติคุมทีมแพ้เกมเหย้าในลีกสองเกมติดเป็นครั้งแรกรับตั้งแต่คุมทีม และด้วยการจัดแจงรายละเอียดต่างๆ จะเพิ่มเติมได้อย่างมากยิ่งขึ้นไปในรูปแบบต่างๆ เช่นเดียวกัน

ล่าสุดความต้องการ สเปอร์ส พลาดท่าพ่ายคารังต่อ เชลซี 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ทำให้พวกเขาแพ้ในลีกเป็นเกมที่สามติดต่อกันแล้ว หลังเมื่อกลางสัปดาห์เพิ่งบุกแพ้ ไบรท์ตัน หนึ่งโอกาสจะสามารถช่วยยกระดับ สมัคร afb88 ความต้องการได้อย่างเต็มการคาดหวังครั้งต่อไป เพื่อเผยหนึ่งแนวโน้มในการจัดทุกโอกาสคัดเลือกแข้งที่มีอาการบาดเจ็บต่อเนื่อง

"เชลซี เก็บ 3 แต้ม แข่ง 22 นัด มี 36 คะแนน ขึ้นไปอยู่อันดับ 6 ส่วน สเปอร์ส แข่ง 21 นัด มี 33 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 8 ส่วนโปรแกรมนัตต่อไปของไก่เดือยทองจะได้เล่นในบ้านอีกครั้งรับมือ เวสต์บรอมวิช"

"นอกจากนี้ ยังนับว่าเป็นครั้งแรกที่กุนซือชาวโปรตุเกสคุมทีมแพ้เกมเหย้าสองนัดติดในลีก หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวคุมทีมเล่นเกมลีกในบ้านมาแล้ว 327 นัด กับ 9 สโมสร"