ทูเคิล!คาดหวังผลงาน'เชลซี'พร้อมคว้าชัยเหนือคู่แข่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

f:id:greansoccer:20210525042831j:plain


แน่นอนความพยายามตอบสนองของนายใหญ่ โธมัส ทูเคิล คาดหวังอย่างมากที่จะร่วมพัฒนาผลงานเรียกความพร้อมของนักเตะในสโมสรดาวสดัง เชลซี ลีกสูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลับมาไล่ล่าการคว้าชัยเหนือทีมคู่แข่งในลีก lsm99 ในแมตช์ล่าสุดนี้ได้สำเร็จหลังต้องลุ้นการชิงพื้นที่ตำแหน่งท็อปโฟร์ที่มีมากถึง 3 ทีม และเป็นโค้งสุดท้ายในการแข่งขันฤดูกาล 2020/21 นี้ ซึ่งคาดหวังในการตอบรับที่มีนักเตะเช็คอาการบาดเจ็บกับหน่วยทีมแพทย์สนามได้อย่างต่อเนื่องและเต็มรูปแบบเช่นกัน

ล่าสุดกุนซือต้นสังกัด สิงห์บลู ชี้ว่าชัยชนะเหนือจิ้งจอกสยามมีค่ามากกว่า 3 คะแนน แต่ยังไม่ใช่เวลาฉลองเพราะมีเกมนัดสุดท้ายรออยู่ ทำให้ระหว่างนี้บอสใหญ่ ทูเคิล ตั้งเป้าหมายการรั้งตำแหน่งท็อปสี่ของตัวตารางเป็นเรื่องที่ต้องลุ้นเพราะมียอดทีมคู่ปรับอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเก็บสามแต้มสำคัญ lsm99 ทางเข้า เป็นอย่างมาก และมีโอกาสที่พวกเขาจะสามารถทำเรื่องแบบนี้ได้อย่างแน่นอน จึงต้องเฝ้าระวังการรักษาตำแหน่งของลูกทีมตลอดการแข่งขัน 90 นาที่ให้มากขึ้นนั้นเอง

แน่นอนว่าทีม สิงห์โตน้ำเงินคราม สามารถกลับมาระเบิดโชว์ฟอร์มเด็ดเปิดบ้านเอาชนะ จิ้งจอกสยาม 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ได้สำเร็จ ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันยกให้เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของทีม และเป็นชัยชนะที่มีความหมายอย่างมากเพราะเป็นการลุ้นที่จะพาทีมลุยเปิดศึกชิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้่ยนส์ลีก ของซีซั่นหน้า

"มันคือความมุ่งมั่นและฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทีม อย่าเข้าใจผมผิด นี่คือก้าวที่ยิ่งใหญ่แต่ก็แค่ก้าวเดียว มันยังไม่จบ เราต้องทำภารกิจให้สำเร็จในวันอาทิตย์นี้ ทีมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น มีความกระหายชัยชนะและทะเยอทะยาน เราเล่นฟุตบอลที่มีคุณภาพอยู่หลายนาทีมาก"