Entries from 2020-10-01 to 1 month

ราชัน!แจงเหตุผู้เล่น'เบนเซมา'ต่อว่าเพื่อนร่วมทีมที่ปัดการส่งบอลให้กัน

สำหรับการตอบรับให้กับยอดสโมสรยักษ์ใหญ่ เรอัล มาดริด ลีกสูงลาลีกา สเปน หลังเปิดเผยความสามารถให้กับสุดยอดแข้งแดนหน้าของ คาริม เบนเซมา จะสามารถกลับมาเป็นแข้งเบอร์หนึ่งในช่วงเปิดขยายผลงานสัญญา lsm99 ฉบับใหม่นี้ และตอบสนองในความสามารถที่รอเช็คอ…

บาเยิร์น!ตอบรับอนาคต'บัวเต็ง'ย้ายทัพร่วมถิ่นเมเจอร์ลีก

โดยการเปิดเผยของบอร์ดระดับสูงสโมสรยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ลีกสูงบุนเดสลีกา เยอรมัน คาดหวังในความสำคัญเรื่องพัฒนาผลงาน afb1188 ให้กับยอดแนวรับเบอร์หนึ่ง เยโรม บัวเต็ง จะกลับมาติดรายชื่อตลอดเริ่มแข่งขันฤดูกาล 2020/21 นี้ แต่ยังรอการเช็คอาก…

เดปาย!ส่งข้อความถึงรุ่นพี่'ฟาน ไดค์'ต้องปิดเทมอยาวตลอดทั้งฤดูกาล

ซึ่งความจำเป็นของยอดนักเตะตัวท็อปฟอร์มยอดเยี่ยม เมมฟิส เดปาย กองหน้าเบอร์หนึ่งยังร่วมสร้างสถิติอย่างมากให้กับยอดสโมสรยักษ์ใหญ่ โอลิมปิค ลียง ดินแดนน้ำหอม ออกมามั่นใจเป็นโอกาสตอบรับร่วมเปิดเผยโอกาส lsm99 ขึ้นมาทำหน้าที่อย่างมากในจังหวะนี้ ห…

ลิเวอร์!เตรียมคว้า'ดิว็อค'ร่วมเสริมตำแหน่งศูนย์หน้าเปิดซีซั่นใหม่

ความเคลื่อนไหวของถิ่นแอนฟิลด์ ลิเวอร์พลู ดินแดนเมืองผู้ดีเกาะอังกฤษ ทีมของนายใหญ่ชื่อดัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าต้อการปล่อยตัวนักเตะในทีมได้แก่ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกชาวเบลเยี่ยม ufabet888 ออกจากทีมใ…

สเปอร์ส!ยกฐานแฟนบอล'ซน'ในเกาหลีมีมากกว่าอังกฤษ

ล่าสุดทางบอร์ดระดับสูงสโมสรยักษ์ใหญ่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ลีกสูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังออกมาตอบรับควาสามารถของนักเตะตัวเก๋าเกม ซน ฮึง-มิน กองหน้าที่กลายเป็นที่มีสาวกแฟนบอลประเทศเกาหลีใต้ติดตาม lsm99 มากถีง 11 ล้านคน และเป็นเรื่องที่มากที่สุ…

บาเยิร์น!ยืนยันนักเตะ'กนาบรี้'ติดเชื้อโควิด-19 กักบริเวณบ้านพัก

โดยการเปิดเผยเจรจาความมั่นใจของทางด้านสโมสรยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิ ลีกสูงบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังออกมายืนยันการตรวจสอบของนักเตะตัวท็อป แซร์จ กนาบรี้ ศูนย์หน้าที่มีผล lsm99th ออกมาว่าติดเชื้อโควิด-19 อย่างเป็นทางการแล้ว และเจ้าตัวต้องร่วมกั…

บาเยิร์น!ยืนยันนักเตะ'กนาบรี้'ติดเชื้อโควิด-19 กักบริเวณบ้านพัก

โดยการเปิดเผยเจรจาความมั่นใจของทางด้านสโมสรยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิ ลีกสูงบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังออกมายืนยันการตรวจสอบของนักเตะตัวท็อป แซร์จ กนาบรี้ ศูนย์หน้าที่มีผล lsm99th ออกมาว่าติดเชื้อโควิด-19 อย่างเป็นทางการแล้ว และเจ้าตัวต้องร่วมกั…

เป๊ป!ออกโรงปัดข่าว'อเกวโร'หลังแสดงพฤติกรรมคว้าคอไลน์แมนสาว

หลังจากทางยอดนายใหญ่ดาวดัง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต้องการให้ความสำคัญอย่างมากต่อสโมสรดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลีกสูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังออกมายืนยันความสำคัญ lsm99th อย่างมากในการให้ความสำคัญต่อนักเตะมากประสบการณ์ เซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์หน้ากลั…

บอร์ดทีมชาติอังกฤษ!ชี้สถิติ'เจมส์'นักเตะรายแรกมีประวัติศาสตร์ไม่น่าจดจำ

หลังจาการยอมรับให้กับทางด้านนักเตะตัวท็อปฟอร์ม รีซ เจมส์ กองหลังตัวเก่งของสโมสรดาวดัง สิงห์โตน้ำเงินคราม ลีกสูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังคาดการณ์ความสามารถเป็นแนวทางของเริ่มฤดูกาลใหม่อีกด้วย และทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งประวัติศาสตร์ที่ไม่น่าจ…

บุสเกตส์!เผยศึกดราม่ามหากาพย์'เมสซี'ตัดสินอยู่บาร์ซาอีก 1 ซีซั่น

ล่าสุดทางด้านบอร์ดสโมสรยักษ์ใหญ่ บาร์เซโลนา ลีกดังลาลีกา สเปน หลังออกมายืนยันต่อนักเตะตัวท็อปฟอร์มยอดเยี่ยม เซร์คิโอ บุสเกตส์ แดนกลางที่ยังให้ความสำคัญ lsm9999 อย่างมากในการร่วมพาทีมเปิดศึกลุยชิงแชมป์เจ้ายุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งก…

เลิฟ!รอผลตรวจ'แวร์เนอร์'หลังตรวจพบมีไข้สูงช่วงปะทะศึกทีมชาติ

สำหรับโอกาสต่อรองให้กับยอดดาวยิงตัวท็อปฟอร์ม ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าที่พึ่งเข้ามาร่วมตอบสนองรูปแบบต่อศึกฟุตบอลทีมชาติเยอรมัน หลังเจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าว lsm999 หลังถูกตรวจพบว่ามีไข้สูงระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมแคมป์รอบใหม่นี้ ส่วนหนึ่งทางด้านนา…

บาร์ซา!มอบหมายเลข 9 ต่อยอด'เบรธเวต'ลุยคว้าแชมป์ยุโรปนี้

สำหรับทางด้านบอร์ดระดับสูงของสโมสรดาวดัง บาร์เซโลนา ลีกสูงลาลีกา สเปน หลังออกมายืนยันการมอบเบอร์เสื้อ 9 ให้กับนักเตะตัวเก๋าเกม มาร์ติน เบรธเวต จะกลับมาร่วมพัฒนาผลงานในการลุยเปิดศึกชิงแชมป์ lsm999 รายการใหญ่นี้ แต่มีความเป็นไปได้จะให้ความสำ…

เฮียมู!จัดหนักอดีตทัพ'แมนยูฯ'ควรโดนไล่ออกเหลือ 8 คนในเกมแข่งขัน

ล่าสุดทางด้านสโมสรดาวดัง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ลีกสูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังออกมาเปิดเผยข้อมูลต่อข้อมูลลูกทีมคู่ปรับร่วมลีกนัดล่าสุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งการเข้าปะทะอย่างหนักและถูกใบแดงไล่ออกจนเหลือ 10 คนในครึ่งแรก และยังมีเหตุประจำ lsm99 ของบอส…

ผีแดง!เตรียมทุ่มโอกาส'ซาล่าห์'ประจำเปิดฤดูกาลใหม่นี้

ตามข่าวรายงานมาอย่างต่อเนื่องระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พลู แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก 2019-20 กับ อิสไมล่า ซาร์ ปีกทีมชาติเซเนกัล วัย 22 ปี ของสโมสร “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ตกเป็นข่าวพัวพันกันมานานหลายเดือน โดยแข้งรายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังจะด…