เฮดโค้ชมูรินโญ!คาดหวังบอร์ดสมาคมอังกฤษเปิดกำหนดแข่งตามปกติ

f:id:greansoccer:20210112024354j:plain

 

ล่าสุดทางด้านเฮดโค้ช โจเซ มูรินโญ ตอบสนองรูปแบบเตรียมพายอดสโมสรดาวดัง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ลีกสูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับขึ้นมาร่วมซิวตำแหน่งท็อปแชมป์รายการใหญ่ ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังฟอร์ม ยูฟ่าเบท777การเล่นตลอดแข้งขันทั้งซีซั่น 2021 และเพิ่มเติมรายละเอียดจะร่วมคว้าดาวรุ่งช่วงใกล้เปิดนักเตะฤดูหนาว เป็นหนึ่งที่จะจัดแจงรอทดสอบความมั่นใจอีกครั้ง

ซึ่งความหมายนายใหญ่ทัพ ไก่เดือยทอง หวังว่าเกมพรีเมียร์ลีกที่จะบุกไปเยือนทัพ สิงห์ผยอง ยังลงแข่งขันตามโปรแกรมต่อไป แม้มีความกังวลเรื่องไวรัสโควิด-19 จึงเป็นแบบอย่างในช่วงกรณีเฝ้าระวังการติดเชื้อทั้งแฟนบอลและลูกทีม แต่แน่นอนต้องร่วมวางแผนจัดระบบส่งแข้งที่พร้อมฟิตเต็มที่ลงสนามต่อเนื่อง และยังเผยอนาคตจะร่วมเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่ต่อทีมแห่งนี้ออกไปอีกเช่นเดียวกัน

ล่าสุดหลังจากมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภายในแคมป์ของทีม ทำให้นักเตะในทีมชุดใหญ่ของทัพ สิงห์ผยอง ติดเชื้อไปร่วม 10 ว่าคน ซึ่งเป็นเหตุ สมัคร ยูฟ่าเบท777 ทำให้พวกเขาต้องส่งทีมชุดเยาวชนในเกมที่พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 1-4 ในแมตช์สำคัญ เอฟเอ คัพสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังกล่าวอาจทำให้เกมลีกที่จะพบ สเปอร์ส อาจต้องเลื่อนออกไปอีก ซึ่งพวกเขาเกรงว่ามันจะไปกระทบตารางแข่งของพวกเขา

"ยังไม่มีใครบอกผมว่าเราจะไม่ได้ลงเล่น ดังนั้นในเช้าวันพรุ่งนี้ เราจะเริ่มเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้"

"และเหมือนเดิมในวันอังคาร จนกว่าเราจะได้รับการแจ้งที่ต่างออกไป"