ซิเมโอเน!เตรียมวางแผนพา'ตราหมี'ขึ้นมาติดท็อปแชมป์เจ้ายุโรป

f:id:greansoccer:20210111022225j:plain

ล่าสุดเฮดโค้ชดาวดัง ดิเอโก้ ซิเมโอเน พยายามร่วมสร้างผลงานต่อสโมสรยักษ์ แอตเลติโก มาดริด ลีกสูงลาลีกา สเปน ซึ่งต้องยอมรับในการคัดเลือก lsm99 นักเตะเสริมทีมระหว่างตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาวนี้ หนึ่งเหตุผลจะร่วมต่อรองการรอพัฒนาผลงานตัวเองตลอดเปิดฤดูแข่งขัน 2020-21 เพื่อยอมรับการตัดสินใจช่วงพายอดทีมกลับมาระเบิดผลงานในศึกเวทีระดับโลกเป็นกรณีสำคัญช่วงชิงแชมป์ต่อไป

โดยทางบอร์ดบริหารระดับสูงต่อต้นสังกัด ตราหมี คาดการณ์จะร่วมเก็บสถิติผลงานในศึกชิงแชมป์รายการใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มน็อคเอาท์ เป็นเหตุผลหลักจะร่วมลุ้นเส้นทางแชมป์ลีกตัวเอง และต้องเบิกงบคว้ายอดดาวรุ่งเข้ามาเสริมทีมตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งยังวางแผนการจัดการพาทีมกลายเป็นเต็งแชมป์ระดับสูงอีกด้วย โอกาสจะส่งแข้งตัวท็อปจะขึ้นมาเช็คอาการบาดเจ็บรบกวน

สำหรับทางด้านทัพ แอตมาดริด เปิดเผยกรณีเพิ่งพ่าต่อ กอร์เนยา ทีมระดับ เซกุนด้า เบ (ดิวิชั่น 3) 0-1 ที่ผ่านมา แต่ในลีกยังคงนำเป็นจ่าฝูง และด้านกุนซือ สมัคร lsm99 ชาวอารเจนไตน์ยอมรับว่าอาชีพของเขาเป็นอะไรที่ไม่มีความแน่นอน และพร้อมจะโดนปลดได้เสมอ

"ผมใช้ชีวิตขึ้นอยู่กับเกมแบบนัดต่อนัด ผมพูดตลอดว่าผมมีความสุขมากกับ แอตฯมาดริด เรามาจากปีที่มีการเปลี่ยนแปลง และเรากำลังมีฤดูกาลที่ดีมากในลีกที่ยากอย่าง ลาลีกา"

"มันยากนะที่คนๆหนึ่งจะพยายามอธิบายความรู้สึกของตัวเอง เป็นปกติที่แต่ละคนจะมีความคิดของตัวเอง ผมเป็นคนจริงใจ ผมคิดเสมอว่าสโมสรสามารถปลดผมได้ในวันพรุ่งนี้"