สเปอร์ส!เผยอนาคตศูนย์หน้า'เคน'หวังย้ายซบทีมในพรีเมียร์ลีก

f:id:greansoccer:20210519044749j:plain


ล่าสุดทางด้านสุดยอดนักเตะฟอร์มยอดเยี่ยมของ แฮร์รี เคน กองหน้าตอบรับสโมสรยักษ์ใหญ่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ลีกสูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังอย่างมากในการต่อการร่วมพายอดทีมปัจจุบัน afb88 กลับมาลุ้นเส้นทางศึกชิงแชมป์เจ้ายุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มของฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังในโอกาสจะช่วยตอบรับความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้น และชี้แนวโน้มรายละเอียดในช่วงเช็คอาการบาดเจ็บรบกวนมากขึ้น

และด้วยเหตุผลความสามารถดาวยิงทีมชาติอังกฤษแจ้งเจตจำนงต่อสโมสรแล้วว่าต้องการย้ายทีม โดยเขาตั้งเป้าที่จะอยู่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่ความพร้อมในช่วงชี้วัดโอกาสของยอดผู้เล่นกองหน้า เคน กลายเป็นดาวซัลโวของต้นสังกัด ไก่เดือยทอง ทำให้ตอนนี้หัวหอกทีมชาติอังกฤษทำผลงาน สมัคร afb88 ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังทำไป 32 ประตู กับ 16 แอสซิสต์ จาก 47 เกมในทุกรายการ แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ อีกด้วย

นั่นทำให้ดาวยิงวัย 27 ปี แจ้งเจตจำนงขอย้ายทีมกับสโมสรทันที แม้ว่ายังเหลือสัญญาถึงปี 2024 โดยเขาต้องการอยู่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไป และถ้าเป็นไปได้ก็อยากจัดการอนาคตให้เสร็จสิ้นก่อนศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก และจะเริ่มขึ้น ท่ามกลางความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างเต็มที่ต่อไป

"การตัดสินใจครั้งนี้ของ แฮร์รี เคน ตรงกับที่เขาเคยให้สัมภาษณ์กับ เธียร์รี อองรี ในปี 2017 ว่า ถ้าเขายังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ใน 3 ปี เขาคงรู้สึกผิดหวังมาก เจ้าตัวถูกประเมินมูลค่าไว้ราว 120 ล้านปอนด์"