บอร์นมัธ!ยืนยันความพร้อมรับ'วิลเชียร์'หลังกลายเป็นแข้งไร้สังกัด

f:id:greansoccer:20210120025933j:plain

สำหรับการยอมรับให้กับทางบอร์ดสโมสรยักษ์ใหญ่ บอร์นมัธ ลีกดังของเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ออกมายืนยันเตรียมวางแผนร่วมเซ็นขยายสัญญา afb1188 ฉบับใหม่ต่อนักเตะ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางที่กำลังจะช่วยรักษารูปแบบการทำหน้าที่รอบใหม่นี้อย่างเต็มที่ และยังต้องช่วยการยกระดับความมั่นใจต่อเพื่อนร่วมทีมในการแข่งขันฤดูกาล 2020-21 นี้ ส่วนตัวต้องการตอบรับข้อเสนอเพื่อรอการลุ้นชิงแชมป์ใหญ่ต่อไป

แน่นอนว่าความพร้อมต่อต้นสังกัด เดอะ เชอร์รีส์ บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาระยะสั้นกับยอดแข้งมากประสบการณ์ วิลเชียร์ หลังนักเตะกลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งเป็นความต้องการจะช่วยเหลือความพร้อมรับเรื่องในการดูแลรักษาผลงานเป็นอย่างดีเยี่ยม และเป็นแบบอย่างจะช่วยเหลือการจัดแจงแนวทางที่จะรอลุยเปิดศึกชิงแชมป์ เพื่อสามารถเลื่อนขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดเช่นกัน

ซึ่งเป็นความจำเป็นของทางด้านมิดฟิลด์วัย 28 ปี กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัด นับตั้งแต่แยกทางกับอดีตทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจ ทางเข้า afb1188 มาร่วมซ้อมกับทีมบอร์นมัธ เพื่อรักษาสภาพความฟิตตัวเองอย่างเต็มที่ เป็นเหตุผลเดียวที่เจ้าตัวต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง และต้องการร่วมเจรจาการย้ายทีมแบบมีค่าตัวเช่นเดียวกัน

"ล่าสุดกองกลางชาวอังกฤษทำผลงานในสนามซ้อมเข้าตา เจสัน ทินดัลล์ นายใหญ่ของ เดอะ เชอร์รีส์ ก่อนได้รับสัญญาจากสโมสรเป็นรางวัลตอบแทน คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้"

"สำหรับ วิลเชียร์เคยเล่นกับ บอร์นมัธ มาแล้วในฤดูกาล 2016-17 หลังย้ายมาจาก อาร์เซนอล ด้วยสัญญายืมตัว"