เมสซี!ยันเปิดเจรจาสัญญา'บาร์ซา'เพราะยังเคารพทีมรัก

f:id:greansoccer:20210104035811j:plain

หลังจากทางด้านนักเตะเบอร์หนึ่ง ลิโอเนล เมสซี ตอบรับร่วมเก็บสถิติต่อเนื่องสโมสรยักษ์ใหญ่ บาร์เซโลนา ลีกสูงลาลีกา สเปน จึงเป็นสาเหตุความสำคัญทุกรายละเอียดจะรับเรื่องทดสอบความต้องการเป็นอย่างดีเยี่ยมนี้ จึงเป็นหนึ่งทางจะร่วมจัดแจงหนึ่ง lsm99th ในหน้าที่ทุกขั้นตอนรอบใหม่อีกด้วย ซึ่งยังต้องรอการระเบิดฟอร์มฝีเท้าช่วยเพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมากที่ผ่านมา ต้องหนึ่งในแนวทางรับเรื่องต่อไป

โดยการยอมรับของผู้เล่นตัวเก่งกาจ เมสซี วางแผนจัดแจงหนึ่งในการเปิดเผยโอกาสต่อต้นสังกัด ปีศาจแดง รอการพร้อมลุยเปิดศึกชิงแชมป์ใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มคัดเลือกและตั้งเป้าหมาย และความร่วมมือในการเร่งสร้างสถิติผลงานตัวเองในรูปแบบเป็นสิ่งสำคัญ และทีมแพทย์สนามพร้อมต่อรองในเรื่องขึ้นมาทำความเข้าใจตลอดแข่งขันซีซั่นใหม่ แต่ยังต้องรอเฝ้าระวังอย่างเต็มที่

แนวรุกอาร์เจนไตน์เผยว่าเขาจะตัดสินอนาคตหลังจบฤดูกาลเท่านั้น และอยากแยกทางกับอาซูลกรานาแบบดีที่สุด จึงตกเป็นข่าว สมัคร lsm99th ฮือฮาวงการฟุตบอลหลังจากที่เขาขอย้ายออกจากทีม แต่ทว่าท้ายที่สุดแล้วเขาตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปในสัญญาปีสุดท้าย โดยเป็น โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ที่เป็นฝ่ายต้องลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสรก่อนสิ้นสุดท้ายปี และยังได้รับการโหวตในการเจรจาเรื่องย้ายทีม

"ผมไม่รู้หรอกนะว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมโฟกัสกับสิ่งที่เรามี ในสิ่งที่เราทำได้ใน 6 เดือนจากนี้ ผมไม่ได้คิดว่าเราจะจบปีอย่างไรเพราะวันนี้มันคงไม่ดีสำหรับผมที่จะบอกคุณถึงสิ่งที่ผมจะทำเพราะผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

"ผมบอกเสมอนะว่าผมมีความฝันที่ว่าผมอยากจะสัมผัสประสบการณ์ใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา ได้ย้ายไปเล่นในลีกและใช้ชีวิตที่นั่น แต่มันจะเกิดขึ้นหรือไม่ ผมไม่รู้หรอกนะ"